วันจันทร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

รถกระบะรับจ้าง ระนอง

รถรับจ้างระนอง
รถกระบะรับจ้าง ระนอง

รถกระบะรับจ้าง  ระนอง มีใครมาเที่ยวสตูลแล้วบ้างเราเนี่ยแหละพึ่งไปมาพอดีว่าน้องเราพึ่งนั่งเครื่องตรงมาจากอังกฤษบอกว่าอยากมาเที่ยวที่เมืองไทย เราเลยถามว่าอยากไปที่ไหนน้องเราเลยบอกว่าสตูลเราเลยพาน้องนั่งเครื่องมาลงจังหวัดใกล้ๆแล้วต่อรถมาอีกที แต่พอมาถึงก็มีปัญหาตรงที่เราไม่มีรถขับนี่สิ ทีแรกว่าจะมาให้เพื่อนพาเที่ยวแต่รถของเพื่อนก็เสียกลางคันพอดีซะงั้น ก็เลยต้องหารถรับจ้างแทน





B36997 รถกระบะรับจ้าง ระนอง อำเภอกระบุรี
B36998 รถกระบะรับจ้าง ระนอง อำเภอกะเปอร์
B36999 รถกระบะรับจ้าง ระนอง อำเภอเมืองระนอง
B37000 รถกระบะรับจ้าง ระนอง อำเภอละอุ่น
B37001 รถกระบะรับจ้าง ระนอง อำเภอสุขสำราญ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น