วันจันทร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

รถกระบะรับจ้าง รถบรรทุก6ล้อ รถบรรทุกสิบล้อ อำเภอกระบุรี

รถรับจ้างระนอง
รถกระบะรับจ้าง รถบรรทุก6ล้อ รถบรรทุกสิบล้อ  อำเภอกระบุรี 

บอกตรงๆนะเขาบริการดีมากไม่ว่าจะตอนขนขึ้นรถหรือขนลงรถเพื่อขึ้นหอ เราประทับใจมากๆเลยมาบอกเพื่อนๆที่กำลังมองหา รถรับจ้างอำเภอกระบุรี ขนของแบบเราแล้วเธอจะไม่ผิดหวังถ้าที่นี้ทำให้คุณผิดหวังเราก็คงจะผิดหวังก่อนหน้าคุณแล้วเชื่อเราสิถ้าไม่ดีจริงคงไม่มีใครจ้าง แต่ที่นี่มีรถเข้าออกตลอดทั้งวันแถมยังมีคนมาใช้บริการอย่างไม่ขาดสายจนพนักงานแทบจะไม่ต้องพักกันเลย เราว่านะที่นี่แหละดีที่สุดแล้ว



B36915 รถกระบะย้ายบ้าน อำเภอกระบุรี
B36916 รถบรรทุก6ล้อ     อำเภอกระบุรี
B36917 รถบรรทุกสิบล้อ  อำเภอกระบุรี
B36918 รถพ่วง               อำเภอกระบุรี
B36919 รถเทรนเลอร์     อำเภอกระบุรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น