วันจันทร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

รถกระบะรับจ้าง รถบรรทุก6ล้อ รถบรรทุกสิบล้อ อำเภอกะเปอร์

รถรับจ้างระนอง
รถกระบะรับจ้าง รถบรรทุก6ล้อ รถบรรทุกสิบล้อ อำเภอกะเปอร์ 

ชื่อไหมบริษัท รถรับจ้าง อำเภอกะเปอร์ ที่เรามาเป็นบริษัทใหญ่แต่มีรถหลายขนาดเจ้าของร้านใจดีมากแถมน่ารักอีกด้วย เค้าให้คำแนะนำเราหลายอย่างและให้คำปรึกษาเราดีมากแถมราคายังประหยัดมากไม่หนักสำหรับนักศึกษาอย่างเราเลยเราเลยตัดสินใจใช้บริการของทางร้านนี้ ของที่จะขนย้ายของเรามีไม่มาก ก็เลยเลือกจ้างรถกระบะ ขนเที่ยวเดียวก็เสร็จ ราคาก็ไม่แพงประหยัดไปได้มากทีเดียว บอกเลยว่าเงินที่พ่อให้มายังเหลือให้เราใช้อีกเพียบเลย



B36833 รถกระบะย้ายบ้าน อำเภอกะเปอร์
B36834 รถบรรทุก6ล้อ     อำเภอกะเปอร์
B36835 รถบรรทุกสิบล้อ  อำเภอกะเปอร์
B36836 รถพ่วง               อำเภอกะเปอร์
B36837 รถเทรนเลอร์         อำเภอกะเปอร์

รถรับจ้างขนส่ง  อำเภอกะเปอร์ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น