วันจันทร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

รถกระบะรับจ้าง รถบรรทุก6ล้อ รถบรรทุกสิบล้อ อำเภอละอุ่น

รถรับจ้างระนอง
รถกระบะรับจ้าง รถบรรทุก6ล้อ รถบรรทุกสิบล้อ  อำเภอละอุ่น 
พอได้คำปรึกษาจากเพื่อนแล้วเราได้ไปเจอห้องๆหนึ่งซึ่งอยู่ซอยข้างมหาลัยที่เราเรียนเราชอบห้องนี้มากเพราะมันเงียบสงบและดูเป็นส่วนตัวมากๆเราเลยตัดสินใจเลือกห้องนี้ จากนั้นก็มาที่ รถรับจ้าง อำเภอละอุ่น ตามที่เพื่อนบอก มาถึงเราก็ไม่รอช้ารีบไปสอบถามราคาและตกลงจ้างรถรับจ้างเลย ของของเราไม่มากแค่รถกระบะก็เพียงพอแล้ว ทีแรกเราก้จะให้พ่อขนของให้อ่านะ แต่พ่อมาติดธุระพอดี ก็เลยลองมาที่นี่ดูน่ะ



B36669 รถกระบะย้ายบ้าน อำเภอละอุ่น
B36670 รถบรรทุก6ล้อ       อำเภอละอุ่น
B36671 รถบรรทุกสิบล้อ  อำเภอละอุ่น
B36672 รถพ่วง                อำเภอละอุ่น
B36673 รถเทรนเลอร์      อำเภอละอุ่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น