วันจันทร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

รถกระบะรับจ้าง รถบรรทุก6ล้อ รถบรรทุกสิบล้อ อำเภอสุขสำราญ

รถรับจ้างระนอง
รถกระบะรับจ้าง รถบรรทุก6ล้อ รถบรรทุกสิบล้อ  อำเภอสุขสำราญ 
เมื่อต้นเดือนที่แล้วเราต้องย้ายไปอยู่กับพ่อที่อำเภอสุขสำราญ ไปเรียนที่นู้นแต่มหาลัยกับบ้านที่เราอยู่มันไกลกันมาก เราเลยต้องหาหอพักที่อยู่ใกล้มหาลัยส่วนพ่อเราท่านก็ทำงานไม่ค่อยมีเวลาพาเรามาหาห้องพักเราเลยต้องจัดการทุกอย่างเอง การหาห้องพักนั้นไม่ค่อยยุ่งยากสำหรับเรานักหรอก แต่รถรับจ้างนี่สิ เพราะเราต้องขนของไปอยู่ที่หอ ก็เลยขอคำปรึกษาจากเพื่อน เพื่อนเราเลยบอกให้มาที่
รถรับจ้าง  อำเภอสุขสำราญ เลย บริการเขาดี




B36587 รถกระบะย้ายบ้าน อำเภอสุขสำราญ
B36588 รถบรรทุก6ล้อ      อำเภอสุขสำราญ
B36589 รถบรรทุกสิบล้อ  อำเภอสุขสำราญ
B36590 รถพ่วง                  อำเภอสุขสำราญ
B36591 รถเทรนเลอร์       อำเภอสุขสำราญ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น