วันจันทร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

รถบรรทุกสิบล้อ ระนอง

รถรับจ้างระนอง
รถบรรทุกสิบล้อ ระนอง
พอมาถึงที่นี้หาห้องพักเรียบร้อยเรากับน้องก็หารถรับจ้างเพื่อขับพากันไปเที่ยว แต่เอาแล้วไงเราไม่ใช่คนในพื้นที่เราจะทำยังไงกันดี อยู่ๆก็มีคนแนะนำให้มาจ้างรถบรรทุกสิบล้อ ระนองที่นี้เขาให้เช่าเต็มวันแถมราคาถูก เขาบอกว่าเขามาใช้รถรับจ้างที่นี่เป็นประจำ แต่เราไม่รู้เส้นทาง ไม่รู้ว่าจุดให้บริการรถรับจ้างนี้อยู่ตรงไหน เขาก็เลยอาสาพาเรากับน้องมา พอมาถึงก็รู้สึกได้เลยว่าที่นี่ใหญ่มาก มีแต่รถเต็มไปหมด รถกระบะที่เราต้องการก็มี



B37079 รถบรรทุกสิบล้อ ระนอง อำเภอกระบุรี
B37080 รถบรรทุกสิบล้อ ระนอง อำเภอกะเปอร์
B37081 รถบรรทุกสิบล้อ ระนอง อำเภอเมืองระนอง
B37082 รถบรรทุกสิบล้อ ระนอง อำเภอละอุ่น
B37083 รถบรรทุกสิบล้อ ระนอง อำเภอสุขสำราญ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น