วันจันทร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

รถบรรทุก6ล้อ ระนอง


รถบรรทุก6ล้อ ระนอง
ใจจริงเราก็กลัวโดนหลอกเหมือนกันนะเพราะที่ผ่านมาเราโดนหลอกมาเยอะแล้ว แต่คิดไม่ออกนิว่าจะไปที่ไหนเลยมาตามที่พี่เค้าบอกมา เราเข้ามาที่รถบรรทุก6ล้อ ระนองที่แรกเราถึงกับยอมรับเรื่องการบริการเขาเลยที่นี้บริการดีมาก มีพนักงงานออกมาต้อนรับและสอบถามว่าจะใช้บริการด้านไหน พอเราบอกว่าจะมาเช่ารถขับ พี่เขาก็พาเรามาที่เคาเตอร์ให้บริการ เราก้สอบถามราคาและขอเช่ารถ ซึ่งราคาที่เขาบอกมาก็ถูกมากๆ เลยล่ะ




B37161 รถบรรทุก6ล้อ ระนอง อำเภอกระบุรี
B37162 รถบรรทุก6ล้อ ระนอง อำเภอกะเปอร์
B37163 รถบรรทุก6ล้อ ระนอง อำเภอเมืองระนอง
B37164 รถบรรทุก6ล้อ ระนอง อำเภอละอุ่น
B37165 รถบรรทุก6ล้อ ระนอง อำเภอสุขสำราญ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น